สาวๆ แบบไหนที่ปรากฎในหนังเอวี? มีผลกระทบทางสังคมต่อนักแสดงไหม?

Admin May 28 2023

คาดว่าในแต่ละปีมีนักแสดงหญิงที่เข้ามาในอุตสาหกรรมนี้ประมาณ 6000 คน เฉพาะในญี่ปุ่นมีผลงานเฉลี่ยต่อปีประมาณ 20,000 ชิ้น ซึ่งสาวๆ แต่ละคนก็เข้ามาด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน ทั้งความต้องการที่จะสร้างรายได้ หรือความมีชื่อเสียงเพื่อก้าวไปวงการอื่นๆ ต่อ ส่วนรายได้ดาราชั้นนำอย่าง Mana Sakura มีค่าจ้างถึงวันละ 25,000 USD สำหรับวันถ่ายทำเต็มรูปแบบในขณะที่นักแสดงที่มีชื่อเสียงน้อยกว่าจะทำให้น้อยลง ขั้นต่ำอาจเป็น 1,000 USD สำหรับฉากที่ไม่ค่อยมีคนยอมเล่น


ดาราหลายคนที่อยู่ในวงการเอวีญี่ปุ่นสามารถโกอินเตอร์ได้ต่ออย่าง Anri Okita (ปัจจุบันเกษียณไปแล้ว), Hitomi และ Shibuya Kaho ซึ่งเป็นไอดอลที่มีชื่อเสียงในระดับต้นๆ ของวงการเอวีญี่ปุ่น แต่มีสกิลด้านภาษาอังกฤษเป็นอย่างดีก็ไปมีผลงานในฝั่งตะวันตกด้วยทำให้เพิ่มฐานแฟนคลับของพวกเธอเข้าไปอีก โดยเฉพาะ Shibuya Kaho ความสามารถด้านภาษาเธอได้รับคะแนนเต็ม 100% จากการทดสอบ “Eiken” ระดับ 1 ซึ่งรวมถึงคะแนน TOEIC สูงถึง 990 แต่ถึงจะมีรายได้หรือการมีชื่อเสียงอย่างไรสังคมญี่ปุ่นก็ยังประกอบไปด้วยคนที่มีแนวคิดยุคเก่า และยุคใหม่ผสมกัน ดาราเอวีหลายคนไม่ได้รับการต้อนรับจากครอบครัวตัวเอง หลายคนที่ออกจากวงการไปเพื่อไปแต่งงานก็กลับไม่ประสบความสำเร็จเรื่องชีวิตคู่



Mana Sakura ดาราระดับแถวหน้าของค่าย SOD ที่มีผลงานมากมาย ทั้งยังมีผลงานเขียนเกี่ยวกับวงการ AV และยังไปบรรยายในมหาวิทยาลัยในญี่ปุ่นด้วย



จากซ้ายไปขวา Anri Okita ,Hitomi , Shibuya Kaho ,Julia ในงาน AVN2017 จัดที่ลาสเวกัส


อย่างไรก็ตามแม้ทุกวันนี้อุตสาหกรรม AV จะสร้างรายได้เข้าประเทศญี่ปุ่นปีละหลายพันล้านเหรียญ แต่ธุรกิจนี้ก็มีลักษณะด้านมืดอยู่มาก … ตั้งแต่การผูกขาดของธุรกิจที่มีสองบริษัทใหญ่ๆ ในวงการนั่นคือ โฮคุโตะ โปรดักชั่น (อาทิ S1, Attackers, Moodyz, Ideapocket) และ Soft on Demand (อาทิ SOD Star, Dandy, IEnergy, Deeps) ซึ่งผลิตหนังออกมาในตราอื่นๆ หลากหลายกันไป มีปริมาณเหนือกว่าบริษัทอื่นๆ อย่างมาก

เขียนโดย :

W. Charoenchit

Online Marketing | BD @ ThisIsGame Thailand | Admin AV idol Fanpage | Admin รวมดาวสาว Office | Gamer l Toy collector | Food Hunter


#JAV #หนังโป๊ญี่ปุ่นออนไลน์ #AVซับไทย #Cosplay #คอสเพลย์ #Idol #ไอดอล #Nurses #OnlyFans #Onlyfanthailand



รับทำเว็บหนัง